top of page
ค้นหา
  • unchon789

เลือกเว็บแทงบอลอันไหนดี "วิลมัน"เปิดเผยถกข้อตกลงใหม่เชลซีไม่คืบส่อลากลุ่มซัมเมอร์นี้

อัปเดตเมื่อ 18 เม.ย. 2563



วิลมันแนวรุกชาวบราสิมันวัย31ปีออกมาสารภาพว่าเขากำลังจะล่ำลาจากเชลซีเหตุเพราะข้อตกลงของเขากับกลุ่มกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้และไม่สามารถพูดจาคำสัญญาใหม่กันได้พอดี


โดยเจ้าตัวเองก็สารภาพว่าการพูดจาจะต้องหยุดด้วยเหตุว่าเขาอยากได้คำสัญญา3ปี


วิลมันเปิดเผยว่า“เรื่องราวที่ผมผลิตขึ้นที่สมาคมนี้เป็นสิ่งที่งดงามผมมีความรู้สึกที่พิเศษกับแฟนคลับและก็ผู้คนสถานที่ทำงานตรงนั้นผมระบุตัวตนอย่าง แจ่มแจ้งไว้ตรงนั้น


“ทุกคนทราบว่าข้อตกลงของผมจะหมดลงในอีกไม่กี่เดือนแล้วก็การต่อสัญญามันเกิดเรื่องที่ยากจะเกิดขึ้น”


“ผมว่ามันเป็นอะไรที่ยากมากมายสำหรับผมที่จะต่อสัญญาใหม่เพราะเหตุว่าเชลซีเสนอข้อตกลงมาให้ผม2ปีแต่ว่าผมปรารถนา3ปีรวมทั้งมันก็จบลงที่ตรงนั้นพวกเรามิได้คุยอะไรกันอีกแล้วพวกเรามิได้พูดจาอะไรกันอีก” เล่นเว็บแทงบอลอะไรดี


ดังนี้มีหลายทีมที่กำลังสนใจพร้อมเซ็นสัญญากับตัวรุกวัย31ปีแบบไม่มีค่าตัวไม่ว่าจะเป็นอาร์เซน่อลกับสเปอร์ส 2กลุ่มร่วมกรุงลอนดอนรวมทั้งบาร์เซโลนายักษ์ใหญ่ของประเทศสเปน

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page