top of page
ค้นหา
  • unchon789

เว็บแทงบอลเลือกแบบไหนดี ความลับแตก! "วอล์คเกอร์"ลำแข้งเรือใบก่อปัญหาสุดฉาวตอนกักบริเวณวัววิด-19

อัปเดตเมื่อ 18 เม.ย. 2563



ไคล์วอล์คเกอร์ปราการหลังของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เปลี่ยนเป็นข่าวสารฉาวข้างหลังแอบว่าจ้างสาวบริการ2รายมาจัดงานงานเลี้ยงเซ็กซ์กับสหายๆที่บ้านของตนในตอนที่รัฐบาลอังกฤษประกาศล็อกดาวน์เพื่อคุ้มครองการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัวโรที่นา(วัววิด-19)


โดยเดอะซันสื่อจอมเปิดเผยดินแดนผู้ดีได้ขุดค้นเรื่องราวผ่านปากของ หฝ่าส์ แม็คมามาร่าหญิงบริการรายหนึ่งที่ร่วมงานงานเลี้ยงดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น"ฉันดำเนินการกับเอเจนซี่ในเมืองแมนเชสเตอร์ฉันได้รับเนื้อความจากหัวหน้าของฉันว่ามีลูกค้าชั้นสูงกำลังมองหาผู้ที่หรูหรา"


"ฉันเดินทางไปดำเนินการด้วยแท็กซี่เวลาราวๆ22.30น.ในคืนวันอังคารแล้วต่อจากนั้นมีคนมารับฉันขึ้นเขาห้องพอเพียงไปถึงเขาบอกฉันว่าเขาชื่อ'ไค'แล้วต่อจากนั้นเขาให้ฉันถอดเสื้อชั้นในออก"คุณเปิดเผย


สำหรับงานเลี้ยงเซ็กซ์ดังกล่าวมาแล้วข้างต้นถูกจัดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์หรูในบริเวณเชสเชียร์โดยมี2สาวบริการซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นหฝ่าส์ แม็คมามาร่ากับสาวบราซิลวัย24ปีอีกรายที่ไม่ขอเผยตัว


อย่างไรก็แล้วแต่ในพรุ่งนี้ปราการหลังวัย29ปีได้ร่วมมือกับสาธารณสุขแห่งชาติ(NHS)ออกมาเชื้อเชิญให้พลเมืองอยู่บ้านเพื่อคุ้มครองปกป้องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัวโรท้องนาซึ่งเมื่อเรื่องราวเกรียวกราวหลุดออกมาทำให้แฟนคลับไม่ชอบใจเจ้าตัวเป็นอันมากเพราะบอกให้ทุกคนกระทำตามกฎแต่ว่าตนเองดันทำผิดกฎซะเอง เลือกเว็บแทงบอลอันไหนดี


ก่อนที่จะในเวลาถัดมาเจ้าตัวจะออกมาเห็นด้วยและก็แถลงขออภัยต่อความประพฤติปฏิบัติดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นผ่านโลกโซเชียล"ผมต้องการใช้โอกาสนี้ขออภัยสำหรับสิ่งที่ผมได้ทำในอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผมรู้เรื่องว่าการเป็นนักเตะอาชีพทำให้ผมจำต้องประพฤติเป็นต้นแบบด้วยเหตุนี้แล้วผมต้องการขออภัยที่ทำให้ครอบครัวผม,เพื่อนเกลอ,สมาคม,แฟนบอลแล้วก็มหาชนจำต้องผิดหวังในคราวนี้"

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page